Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

hướng dẫn mua thiết bị vệ sinh

 Khi sắm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm bạn chưa biết mua hãng nào? Ở đâu bán thiết bị vệ sinh tốt giá rẻ nhất năm 2014? Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc lo lắng khi sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình.
Thiết bị vệ sinh SEABIG đưa ra một số kinh nghiệm để bạn tham khảo:

            
Thứ 1: Dự trù kinh phí đầu tư làm phòng tắm nhà vệ sinh
Điều đầu tiên trước khi đi mua thiết bị vệ sinh bạn nên bàn tính với gia đình, chồng hoặc vợ để đưa ra số tiền đầu tư vào hoàn thiện công trình phụ cho gia đình.


                        mua thiết bị vệ sinh nào nhỉ
Thứ 2: Bạn nên liệt kê trước những thiết bị mà bạn muốn mua ví dụ như: bàn cầu, sen vòi tắm, bồn tắm… Như thế ngay từ bước đầu đã tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm của bạn.

Thứ 3: Chọn hãng thiết bị vệ sinh bạn muốn mua, có một số hãng thiết bị vệ sinh uy tín như: TOTO, INAN, CAESAR… Xem bài mua thiết bi vệ sinh hãng nào tốt để biết thêm

 
Thứ 4: Chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất nơi bạn sinh sống, tai đây bạn sẽ được tư vấn mua sản phẩm thích hợp có giá cả hợp lý đồng thời là hàng chính hãng 100%.
 
Thứ 5: Quyết định mua thiết bị vệ sinh qua 2 con đường: mua online hoặc đến cửa hàng xem trực tiếp để mua. Xem hướng dẫn mua thiết bị vệ sinh onlie:
 
Thông qua những king nghiệm mà Thiết bị vệ sinh SEABIG đưa ra mong rằng các bạn đọc có thể học hỏi thêm được những cách mua thiết bị vệ sinh cũng như mua bất kỳ một sản phẩm hàng tốt với giá rẻ nhất.
 
nguon: http://thietbi-vesinh.vn/vn/home/tin-tuc/5-buoc-de-mua-thiet-bi-ve-sinh-gia-re-nhat-2014_191.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét