Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Bồn cầu inax lựa chọn nào cho bạn?


 Bạn đang đi chọn mua bồn cầu inax cho gia đình? Nhưng có nhiều mẫu bồn cầu inax bạn chưa biết chọn mua bồn cầu nào? Seabig sẽ tư vấn giúp bạn.

Thiết bị vệ sinh inax có nhiều loại bồn cầu có kiều dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi một mẫu bồn cầu inax lại có một đặc tính riêng và mang lại cho bạn những tiện ích khác nhau.
Bồn cầu inax lựa chọn nào cho bạn? 
Bồn cầu inax có một số loại thông dụng đó là bồn cầu inax 1 khối, bồn cầu inax 2 khối, bồn cầu inax treo tường.

Bồn cầu inax lựa chọn nào cho bạn?
Bồn cầu inax 1 khôi hay còn gọi là bàn cầu inax 1 khối có thiết kế đơn giản hiện đại dễ sử dụng. Thiết kế gọng gàng lau chùi dễ dàng và mẫu mã lại sang trọng mang lại cho bạn một phòng tắm đẹp và thoáng mát nhất.
Bồn cầu inax lựa chọn nào cho bạn?

+ Bồn cầu inax 2 khối tiện dụng có kiểu dáng đẹp giá cả rẻ hơn so với bồn cầu inax 1 khối. Bồn cầu thiết bị vệ sinh inax tiết kiệm nước tối đa có lớp men chống vi khuẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Bồn cầu inax lựa chọn nào cho bạn?
+ Bàn cầu inax treo tường đây là mẫu thiết bị vệ sinh cực tiện lợi bởi thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Nếu không gian phòng tắm nhà bạn hơi nhỏ bạn lại muốn lắp thêm bồn tắm chẳng hạn thì bồn cầu inax treo tường quả là một giải pháp tuyệt vời. Bạn sẽ có một phòng tắm hay phòng vệ sinh như ý nếu bạn biết cách lựa chọn những thiết bị vệ sinh inax phù hợp. Chi phí sẽ tiết kiệm và không gian phòng tắm sẽ trở lên thật sang trọng. 
Nguồn: http://www.thietbivesinhinax.vn/vn/home/tin-tuc/bon-cau-inax-lua-chon-nao-cho-ban_171.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét