Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Bình nóng lạnh Ariston thiết kế dành riêng cho siêu thị điện máy

Ariston cho ra đời dòng sản phẩm dành cho siêu thị điện máy được đông đảo khách hàng ùng hộ. Dòng sản phẩm bính nóng lạnh Ariston được thiết kế bắt mắt với màu sắc vàng đồng sang trọng, hòa quyện nhẹ nhàng trong nhữngđường uốn lượn Latinh của thiết kế Ý, được phát triển bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Umperto Palermo.

 
​Bình nóng lạnh Ariston thiết kế dành riêng cho siêu thị điện máy
​Bình nóng lạnh Ariston thiết kế dành riêng cho siêu thị điện máy
 

Khi nói đến bình nóng lạnh thì không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng Ariston với những dòng sản phẩm hiện đại có tính năng vượt trội được khách hàng yêu thích. Dòng sản phẩm mới này không chỉ có những tính năng sẵn có của Ariston mà dòng sản phẩm MT này Ariston còn tích hợp thêm công nghệ ION Bạc trong toàn bộ các máy mới, các hạt ION Ag+ được phóng ra từ đầu vào của ống sẽ giúp kháng khuẩn và làm sạch nguồn nước, cho bạn thoải mái tận hưởng làn nước sạch khuẩn với công nghệ đầu tiên và duy nhất từ chuyên gia Ý. 
 
4 mẫu bình nóng lạnh Ariston dành riêng cho siêu thị điện máy
4 mẫu bình nóng lạnh Ariston dành riêng cho siêu thị điện máy


Không chỉ có công nghệ kháng khuẩn hiện đại mà sản phẩm được tích hợp các công nghệ mới nhất như:

+ Công nghệ bình chứa Tráng Men Ti Tan và Thanh đốt làm bằng đồng tăng độ bền của máy
+  Công nghệ Bình chứa kép DL ở máy Slim 30 QH giúp tiết kiệm điện và thời gian vô cùng hiệu quả
+ Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ tích hợp cầu giao chống giật thế hệ mới ELCB đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
+  Đèn báo nước nóng sẵn sàng thông báo cho bạn biết thời gian nước đã được làm nóng, giảm thời gian chờ đợi và thuận tiện hơn khi sử dụng
 Tính năng bình nóng lạnh Ariston siêu thị điện máy
Tính năng bình nóng lạnh Ariston siêu thị điện máy
 
Bạn có thể đến bất kỳ một siêu thị điện máy nào trên toàn quốc đều có cơ hội mua được sản phẩm này cho gia đình. Đặc biệt khi đến với trung tâm Ariston tại 391 Nguyễn Xiển bạn có thể lựa chọn được tất cả các dòng sản phẩm hiện đại nhất của hang hiện nay.  Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sở thích của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh Ariston sử dụng lâu bền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét