Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Mua máy lọc nước kangaroo để lọc nước mưa



+ Dùng nước mưa trong sinh hoạt hàng ngày được không?

Phần lớn các gia đình tại nông thôn thường dùng nước mưa để đun nấu tuy nhiên không nên coi nước mưa như nước sạch bạn nên xây một bể lọc thô gồm cát, sỏi, than hoạt tính để lọc qua nguồn nước mưa trước khi hứng trực tiếp vào bể.
Nguồn nước mưa có từ thiên nhiên được nhiều người tin rằng đây là nguồn nước sạch. Nhưng trên thực tế nước mưa chưa rất nhiều tạp chất. Để có nguồn nước sạch cho gia đình dùng hiện nay các nhà dân đã lựa chọn máy lọc nước kangaroo để lọc nước mưa. 

Lựa chọn máy lọc nước kangaroo để lọc nước mưa
Lựa chọn máy lọc nước kangaroo để lọc nước mưa


 Uống nước mưa có đảm bảo sức khỏe không?



Nhiều người rất thích uống nước mưa vì cho rằng nước mưa ít tạp chất lại sạch và có vị ngọt chính vì thế họ lựa chọn nước mưa là nguồn nước sinh hoạt hằng ngày. Liệu rằng nước mưa có đảm bảo sức khỏe cho mọi người không? Sự thật về nước mưa lại không được như mong đợi nhất là trong thời buổi hiện nay khi các nhà máy công nghiệp thải ra hàng đống những chất thải ra đất, nước, bầu khí quyển, thậm chí những vùng nông thôn thuốc trừ sâu phun ngập trời. Vậy khi nước được bốc hơn lên ngưng tụ tạo thành mây và mưa thì nguồn nước đó chưa rất nhiều chất độc hại. Mặt khác nước mưa có thành phần giống như nước cất vì cũng là hơi nước ngưng tụ. Hơi nước từ mặt biển, sông, hồ bốc lên nhập vào các tầng không khí, gặp lạnh ngưng tụ lại và rơi thành mưa. Theo các kết quả nghiên cứu, trong nước mưa thiếu các muối khoáng như Canxi, Mangan….
Phân phối máy lọc nước kangaroo chính hãng
Phân phối máy lọc nước kangaroo chính hãng
+ Lựa chọn máy lọc nước kangaroo để lọc nước mưa

Do nguồn nước không đảm bảo chính vì thế các gia đình nên trang bị thêm máy lọc nước để có nguồn nước sạch nhiều chất khoáng sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Máy lọc nước kangaroo là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay tạo cho bạn nguồn nước đảm bảo cho sức khỏe gia đình. Hiện nay máy lọc nước kangaroo 7 lõi được ưa chuộng nhất vì giá thành hợp lý mà cung cấp nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét